ENGLISH
Technical data;Engine - 4-stroke, 3 cylinders in line, inclined forward 15, equipped with anti-vibration counterbalance shaft
Bore x Stroke - 88 x 49.2 mm
Displacement - 898 cc
Compression ratio - 11:1
Cooling system - water cooling with rear mounted radiator, assisted by two electric cooling fans
Oil Cooling - frontally mounted radiator
Distribution - double overhead cam shaft, chain-driven, with 4 valves per cylinder
Lubrication - wet sump
Max output/rpm - 105 kW at 11.500 rpm
Max torque/rpm - 100 Nm at 8.500 rpm
Ignition - electronic ignition
Clutch - oil bath
Gearbox - six gears, fully removable
Transmission - primary gears, final chain
Frame - mixed design. Front trusses in ASD tubular steel securely fitted with traction screws with aluminium alloy casting rear section. Steering head angle fixed 23,5
Suspension - front: Marzocchi "upside down" stanchion fork diameter 50 mm, adjustable in compression and extension with spring pre-load; rear: asymmetric swingarm, composed of cast aluminium and pressed in aluminium alloy, with "Extreme Technology" single shock absorber adjustable in compression, duel regulation for low and high speed damping and extension and spring pre-load
Wheels - Marchesini in forged aluminium - Machined by Computer Numerical Control to Benelli's specification. Front 3,5", Rear 6.00"
Tyres - tubeless, radial, Front: 120/70 x 17" - 120/65 x 17", Rear: 190/50 x 17" - 180/55 x 17"
Brakes - Brembo; front: double floating disk, diameter 320 mm, with twin radial 4-piston caliper. rear: with single disk, diameter 240, with twin piston caliper
VIETNAMESE
Thông số kỹ thuật;
Engine - 4-stroke, 3 bình hàng, ngả về phía trước 15, được trang bị với trục đối trọng chống rung
Đường kính x hành trình piston 88 x 49,2 mm
Displacement - 898 cc
Tỉ số nén - 11:1
Hệ thống làm mát nước làm mát với bộ tản nhiệt được gắn phía sau, được hỗ trợ bởi hai quạt điện làm mát
Dầu làm mát - diện gắn tản nhiệt
Phân phối - trục cam đôi trên không, dây chuyền điều khiển, với 4 van mỗi xi lanh
Bôi trơn - ướt sump
Max đầu ra / rpm - 105 kW tại 11,500 rpm
Mômen xoắn cực đại / rpm 100 Nm tại 8,500 rpm
Đánh lửa đánh lửa điện tử
Clutch - dầu tắm
Hộp số sáu bánh răng, hoàn toàn có thể tháo rời
Truyền - chính bánh răng, thức chuỗi
Thiết kế khung - hỗn hợp. Giàn trước trong ASD ống thép an toàn trang bị với vít lực kéo với hợp kim nhôm đúc phần phía sau. Góc lái đầu cố định 23,5
Hệ thống treo phía trước: Marzocchi "lộn ngược" ngã ba cột chống hai bên sườn tàu đường kính 50 mm, điều chỉnh trong quá trình nén và mở rộng với mùa xuân trước khi tải; swingarm phía sau: không đối xứng, bao gồm nhôm đúc và ép trong hợp kim nhôm, với "Công nghệ cực" giảm xóc đơn điều chỉnh nén quy định đấu, khả năng giảm tốc độ thấp và cao, mở rộng và mùa xuân trước khi tải
Bánh xe - Marchesini trong giả mạo nhôm - gia công Computer Numerical Control đặc điểm kỹ thuật Benelli. Phía trước 3,5 ", sau 6,00"
Lốp không săm, bố trí hình tròn, Mặt trận: 120/70 x 17 "- 120/65 x 17", Phía sau: 190/50 x 17 "- 180/55 x 17"
Phanh - Brembo; trước: đôi nổi đĩa, đường kính 320 mm, với đôi radial 4-piston caliper. phía sau: với đĩa đơn đường kính 240, với đôi piston caliper
Engine - 4-stroke, 3 bình hàng, ngả về phía trước 15, được trang bị với trục đối trọng chống rung
Đường kính x hành trình piston 88 x 49,2 mm
Displacement - 898 cc
Tỉ số nén - 11:1
Hệ thống làm mát nước làm mát với bộ tản nhiệt được gắn phía sau, được hỗ trợ bởi hai quạt điện làm mát
Dầu làm mát - diện gắn tản nhiệt
Phân phối - trục cam đôi trên không, dây chuyền điều khiển, với 4 van mỗi xi lanh
Bôi trơn - ướt sump
Max đầu ra / rpm - 105 kW tại 11,500 rpm
Mômen xoắn cực đại / rpm 100 Nm tại 8,500 rpm
Đánh lửa đánh lửa điện tử
Clutch - dầu tắm
Hộp số sáu bánh răng, hoàn toàn có thể tháo rời
Truyền - chính bánh răng, thức chuỗi
Thiết kế khung - hỗn hợp. Giàn trước trong ASD ống thép an toàn trang bị với vít lực kéo với hợp kim nhôm đúc phần phía sau. Góc lái đầu cố định 23,5
Hệ thống treo phía trước: Marzocchi "lộn ngược" ngã ba cột chống hai bên sườn tàu đường kính 50 mm, điều chỉnh trong quá trình nén và mở rộng với mùa xuân trước khi tải; swingarm phía sau: không đối xứng, bao gồm nhôm đúc và ép trong hợp kim nhôm, với "Công nghệ cực" giảm xóc đơn điều chỉnh nén quy định đấu, khả năng giảm tốc độ thấp và cao, mở rộng và mùa xuân trước khi tải
Bánh xe - Marchesini trong giả mạo nhôm - gia công Computer Numerical Control đặc điểm kỹ thuật Benelli. Phía trước 3,5 ", sau 6,00"
Lốp không săm, bố trí hình tròn, Mặt trận: 120/70 x 17 "- 120/65 x 17", Phía sau: 190/50 x 17 "- 180/55 x 17"
Phanh - Brembo; trước: đôi nổi đĩa, đường kính 320 mm, với đôi radial 4-piston caliper. phía sau: với đĩa đơn đường kính 240, với đôi piston caliper
No comments:
Post a Comment