ENGLISH
Engine/DrivetrainCompact, liquid-cooled DOHC 16-valve 999cc four-stroke inline four-cylinder engine features bore and stroke dimensions of 76mm x 55.1mm.
Removable cylinder block with Nikasil-coated cylinders.
Sixteen-valve cylinder head features 30.5mm intake and 24mm exhaust valves with a 12.3:1 compression ratio for efficient combustion and high horsepower.
- Larger titanium intake valves create a lighter valve train and feature double-spring design for optimum performance at high rpm.
Intake ports use latest shot-peening technology that improves power and torque characteristics.
Cam-pulser location between the middle cylinders allows a narrower cylinder head and frame.
Direct shim-under-bucket valve actuation system ensures high-rpm durability and allows 16,000-mile valve maintenance intervals.
Forged-aluminum thin-domed, high-strength pistons feature molybdenum coating for reduced friction...
VIETNAMESE
Hệ thống truyền động
Nhỏ gọn, làm mát bằng chất lỏng DOHC 16-van 999cc bốn thì inline tính năng bốn xi-lanh động cơ khoan và đột quỵ kích thước 55.1mm x 76mm.
Removable khối xi lanh với-xi lanh Nikasil tráng.
Mười sáu van đầu xi lanh có lượng 30.5mm và van xả 24mm với một tỉ lệ nén 12.3:1 cho việc đốt cháy hiệu quả và công suất cao.
- Van nạp lớn hơn titan tạo ra một chiếc xe lửa van nhẹ hơn và tính năng thiết kế đôi xuân cho hiệu suất tối ưu ở số vòng quay cao.
Cổng Intake sử dụng peening-shot mới nhất của công nghệ để cải thiện sức mạnh và đặc tính mô-men xoắn.
Cam-xung vị trí giữa các xi lanh ở giữa cho phép một đầu hẹp xi lanh và khung.
Trực tiếp shim-under-xô hệ thống van dẫn động đảm bảo độ bền cao-rpm và cho phép khoảng 16.000 dặm bảo trì van.
Rèn-nhôm mái vòm mỏng, có độ bền cao piston tính năng molypden phủ cho ma sát giảm ...
Nhỏ gọn, làm mát bằng chất lỏng DOHC 16-van 999cc bốn thì inline tính năng bốn xi-lanh động cơ khoan và đột quỵ kích thước 55.1mm x 76mm.
Removable khối xi lanh với-xi lanh Nikasil tráng.
Mười sáu van đầu xi lanh có lượng 30.5mm và van xả 24mm với một tỉ lệ nén 12.3:1 cho việc đốt cháy hiệu quả và công suất cao.
- Van nạp lớn hơn titan tạo ra một chiếc xe lửa van nhẹ hơn và tính năng thiết kế đôi xuân cho hiệu suất tối ưu ở số vòng quay cao.
Cổng Intake sử dụng peening-shot mới nhất của công nghệ để cải thiện sức mạnh và đặc tính mô-men xoắn.
Cam-xung vị trí giữa các xi lanh ở giữa cho phép một đầu hẹp xi lanh và khung.
Trực tiếp shim-under-xô hệ thống van dẫn động đảm bảo độ bền cao-rpm và cho phép khoảng 16.000 dặm bảo trì van.
Rèn-nhôm mái vòm mỏng, có độ bền cao piston tính năng molypden phủ cho ma sát giảm ...
No comments:
Post a Comment